Friday, July 20, 2012

THE ETYMOLOGY OF MYSELF.



okay , hi ! im sharlene .My elementary friends calls me sharlene talaga when i get into high school my friends calls me emy . emhiang . and a lot more . when i get into college so dami na . haha . yes , college na po ko . taking up bahelor in medica laboratory science actuall im a shifter from the college of teacher eucation di ko yata passion ang teaching thats why haha D my first is reaal to become a dentist :)) so layu no ? a dentsit to teacher to medical laboratory scientist :)) and thats it nga po . second year na po ko . di kapani paniwwala kung makikita mo ko in person kaya please wg mo na kung imeet haha :D ching lag :__


so thats it nga po . well , adik po ko sa pink talaga pero pag nakita po neo ko di mo aakalin na pink lover ako kase im just wearing a little touch of pink di po kase ako oa kung magsout minsan kapag nag shoes ako ng pink , mag ttshirt na din po ako pink , mag shoshorts nang pink and wrist watch na pink . di po talaga ako adik hha :D ching .

love ko si hello kitty . oo1 love ko siya , di ko alam kung bakt ko siya loe pero love has no reason at all naman kaya okay lang :)) . love ko ang pink pero ni isa wala akong nabili na hello kitty collection para sa sarili ko . binibigay or rineregalo lang sakin haha :d ganun po ko kadamot sa sarili koo :))


okay , :)) pag nakakarining ako ng music napapa lang ako. napa sayaw napapakanta . i just cant help myself from moving lalo na pag gusto ku ung on track na music . :D ak ak . soo un po :)) haha. sabi nila magaling naman akong mag folk dance :D soo wow daw :)) haha eh im so happy for that . ak ak . pero feeling ko pa din ee  ang bababa ko :) di ko feel ung mga sinasabi nila :)) haha . folkdance is really a nice dance for me . it represent the beuty and art of a woman :)) oo! yun nga po . so girl and conservative bagay sakenn! wahaha . di naman ako ung girl na nganga ! :0 mayalam naman po ako sa code of ethics na yan :)) haha . ak ak . okayy . di lang naman yang folk dance ang alam kung gawin nag momodern din po ko :)) sumasayaw ako g hiphop but im not that too magaling :) sakto lang para maging finalist sa u think u can dance ching ! hahah . dream ko talaga maging good dancer before . actually idol ko mga Sexbomb dancers before nasa 2000's na year po nung nauso ang mga giling giling hahah . naiintidihan mo ko if were at the same age bracket . ultimo songs na rap and everything pati soap operas kabisado ku . bili pa nga ko nun ng mga posters tapos ididikit sa wall namen ni ate tapos bibili ng tape or cd tapos sasayaw sa harap ni mama. haha well yun lang . di ako masiaong adik sa mga bagay bagay diba ? :D hahah



No comments:

Post a Comment